Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Những xe tập đi bằng gỗ chất lượng tốt nhất hiện nay

Thị trường hiện nay rất nhiều hãng trong nước và ngoài nước sản xe tập đi cho bé như xe đẩy tập đi bằng gỗ , xe tập đi bằng nhựa , xe tập đi dạng vòng tròn … Xe tập đi được các ông bố bà mẹ tin dùng hơn cả là xe tập đi bằng gỗ vì sự tiện dụng và giả cả hợp lý phù hợp từng điều kiện của gia đình. Chiếc xe tập đi được thiết kế chỉ tiến không lùi , hãm tốc độ nên bạn yên tâm về an toàn cho bé khi sử dụng chiếc này.



Xe tập đi Gold Cat 3 con gà
Xe tập đi được thiết kế hình 3 con gà xinh xắn có nhiều màu sắc bắt mắt được gắn trên thanh gỗ ở bánh xe trước. Khi bé di chuyển xe tập đi thì tiếng lốc cốc của những chú gà nhỏ nhắn tạo sự vui tai, màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé tạo nhiều hứng thú cho bé tập đi nhiều hơn.
Xe tập đi bằng gỗ hình 3 con gà có giá 243.000 đ
 Xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, không lùi lại được phía sau nên bé chơi rất an toàn khi sử dụng.
Xe tập đi được làm vân gỗ sáng bóng, màu sắc rực rỡ và âm thanh lốc cốc cũng là một điểm nổi bật của chiếc xe này. Sản phẩm này rất phù hợp cho bé tập đi từ 10 - 18 tháng tuổi.
Xe tập đi giúp trẻ tập đi vững nhanh hơn, xe được thiết kế đặc biệt với cơ chế giảm tốc, chỉ tiến không lùi được giúp bé khi di chuyển sẽ không vấp ngã nên bạn có thể yên tâm hơn khi bé sử dụng. 

Xe tập đi bằng gỗ hình 3 gà đã được cải tiến với thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng , đặc biệt được gỗ được mài nhẵn mịn , trơn tròn đảm bảo an toàn cho bé yêu, xe được làm hoàn toàn bằng gỗ thông tự nhiên cao cấp, chức năng của xe chỉ tiến không lùi. bánh xe được bọc roăng cao su tăng ma sát cho xe mỗi khi di chuyển nhanh.

 Xe gỗ tập đi hình con gà có giá 260.000 đ
Xe tập đi được sử dụng sơn an toàn không độc hại, bền màu với thời gian . Xe được thiết kế hình những con gà nhỏ xinh xắn với nhiều màu sắc tươi sáng tạo thích thú cho bé khi chơi cùng.
Tay cầm vịn  được thiết kế phù hợp với chiều cao của bé, mỗi khi bé mỏi chân có thể ngồi chơi một mình với những đồ chơi được gắn dưới tay cầm xe.
Xe đã cải tiến sản xuất cực chắc chắn làm mộng và bắt ốc vít cẩn thận, khung xe chắc chắn rất an toàn cho bé khi vui chơi.


Bạn có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét